ClockThứ Hai, 25/03/2024 18:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Từng đau lưng đến nỗi phải "bò lê bò càng" giờ tôi đã cải thiện nhờ Cốt Thoái Vương

TTH.VN - Từng đau lưng đến mức phải “bò lê bò càng” không làm được việc gì vì thoái hóa cột sống cổ và lưng. May mắn, bác Vấn nay đã có thể đi lại, vận động dễ dàng nhờ Cốt Thoái Vương.

Đau lưng tê buốt đến tận chân, không đi lại được vì thoái hóa cột sống

Bác cựu chiến binh Trần Quốc Vấn (Khu 2 Xã Sơn Vi, Lâm Thao, Phú Thọ) bắt đầu bị đau lưng từ năm 2000. Ban đầu, cơn đau nhức chỉ xuất hiện ở vùng lưng dưới sau đó lan xuống chân, nhói buốt khiến bác Vấn không làm được gì. Bác chia sẻ:

Khi đó, tôi bị đau lưng, tay chân tê nhức, đi lại vận động khó khăn lắm, nằm không dậy được. Nhiều lúc đau đến nỗi phải “bò lê bò càng” ấy, nhiều lúc đứng lên hay ngồi xuống là bị đau nhói dọc cột sống, co rút xuống chân không đi nổi. Rồi tôi còn bị đau mỏi cổ, nhức cả sang 2 vai. Tôi đi khám bác sĩ nói là bị thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng L4 L5, xẹp đĩa đệm.

Thời gian ấy, tay chân bác tê bại, làm gì cũng không được, cảm giác không thật tay chân. Cầm nắm gì cũng không chắc, thật tay, đi không vững, vấp ngã suốt. Sức khỏe bác suy yếu, sút cân nhanh chóng từ 60kg chỉ còn khoảng 48kg.

 Bác Vấn bị đau lưng dữ dội, không đi lại được

Tiền của “đội nón” ra đi hết mà cơn đau lưng vẫn không thuyên giảm

Gần 20 năm chạy chữa, tốn kém không biết bao nhiêu tiền của mà chẳng đỡ. Từ uống thuốc tây, phục hồi chức năng, châm cứu, bấm huyệt, rồi đi Hà Giang để cắt thuốc của đồng bào dân tộc, ai mách đâu bác Vấn cũng đi chữa mà bệnh tình vẫn vậy. Lưng vẫn đau, tay chân vẫn tê buốt mãi thôi. Sức khỏe ngày càng sa sút, ăn không ngon, ngủ không yên, tinh thần suy sụp, bác Vấn cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

“Chấm dứt” chuỗi ngày đau lưng triền miên nhờ Cốt Thoái Vương

Tưởng chừng sẽ phải chấp nhận sống chung với những cơn đau lưng, tê buốt tận chân suốt đời thì may mắn bác Vấn đọc được một bài báo nói về sản phẩm Cốt Thoái Vương. Là sản phẩm chuyên dùng cho người bị đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm đã được kiểm chứng tại bệnh viện 108, Quân y 103 nên bác mua về dùng thử.

Năm 2019, tôi bắt đầu dùng Cốt Thoái Vương. Đầu tiên tôi mua 3 hộp, ngày uống 6 viên sau khi ăn trưa và tối. Tôi dùng khoảng 2,3 hộp thì thấy cơ thể chuyển biến, đứng dậy đi được, đỡ tê chân. Tôi dùng tiếp đến hơn 1 tháng thì giảm hẳn đau mỏi cổ gáy, đau ngang thắt lưng, 2 bả vai và 2 tay cũng đỡ tê nhức. Duy trì dùng 6 tháng thì thấy không còn đau nhức gì nữa. Sau tôi giảm xuống uống 4 viên/ngày trong 1 năm.

 

Trong khi sử dụng Cốt Thoái Vương, bác Vấn không dùng thêm bất cứ loại thuốc nào. Và cũng không bị đau dạ dày hay khó chịu gì cả. Từ khi sử dụng Cốt Thoái Vương, bác Vấn ăn được, ngủ được, tinh thần phấn chấn, sảng khoái, nay đã tăng lên 58 kg. Bác chia sẻ.

Giờ xương khớp tôi không có vấn đề gì, đi lại rất thoải mái, nằm ngủ không thấy đau nhức. Nhờ Cốt Thoái Vương mà tôi có thể sống vui sống khỏe như ngày hôm nay.

 Bác Vấn có thể đi lại thoải mái, đạp xe cả chục cây số nhờ Cốt Thoái Vương

Cốt Thoái Vương là sản phẩm đầu tiên được Viện thực phẩm chức năng kết hợp công nghệ bào chế lượng tử Quantum tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn chất tồn dư độc hại có trong sò vẹm xanh và các dược liệu. Đồng thời công nghệ lượng tử giúp chiết xuất tối đa hàm lượng dược chất trong sò vẹm xanh nên giúp nâng cao hiệu quả giảm đau nhức và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh hiệu quả. Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả & độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

●        94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

●        88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

 Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đã cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Qua câu chuyện của bác Vấn, hy vọng quý độc giả đã có thêm giải pháp cải thiện tình trạng đau lưng, đau mỏi vai gáy, tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống hiệu quả, an toàn. Và đừng quên sử dụng Cốt Thoái Vương - “Giúp cột sống khỏe mạnh hơn” mỗi ngày nhé!

Thu Hương

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Bách Thống Vương giúp tôi giảm hẳn đau lưng, đi lại, vận động bình thường!

Đau lưng dai dẳng là vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người. Bài viết này xin chia sẻ câu chuyện của ông Nguyễn Hồng Khuê, sinh năm 1936, hiện đang sinh sống phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - một người từng phải chịu đựng những cơn đau lưng dai dẳng, nhưng đã tìm được giải pháp giúp giảm đau lưng rõ rệt nhờ sử dụng Bách Thống Vương.

Bách Thống Vương giúp tôi giảm hẳn đau lưng, đi lại, vận động bình thường
Return to top