ClockThứ Hai, 16/04/2018 20:46

Phong Điền: Huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho lực lượng tự vệ

TTH.VN - Lớp huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho lực lượng tự vệ thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện năm 2018 do Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phong Điền tổ chức đã khai mạc sáng 16/4.

“Tai mắt” của lực lượng công anBảo đảm chế độ chính sách cho dân quân tự vệXây dựng lực lượng dự bị động viên vững mạnh, toàn diện

Công tác huấn luyện năm 2018 sẽ tập trung vào các nội dung chính như: Giáo dục chính trị pháp luật; quán triệt Nghị quyết của Đảng uỷ quân sự huyện năm 2018; huấn luyện quân sự; kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK; các tư thế ném lựu đạn; kỹ thuật chiến đấu dân quân tự vệ bộ binh ở đô thị và bộ binh ở địa hình trung du…

Theo kế hoạch, nội dung huấn luyện tại đơn vị huyện Phong Điền diễn ra trong thời gian 5 ngày (từ ngày 16 đến ngày 20/4) đảm bảo sát thực với từng đối tượng cụ thể.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam

Trong các cuộc chiến tranh giữ nước suốt chiều dài lịch sử dân tộc, cùng với sử dụng sức mạnh quân sự để đánh bại kẻ thù xâm lược, dân tộc Việt Nam đã phát huy cao độ yếu tố chính nghĩa và nhân văn của cuộc chiến tranh đang tiến hành để đánh bại kẻ xâm lược phi nghĩa. Tiếp nối truyền thống đó, trong và sau Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng, Chính phủ và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn nhất quán chủ trương đối xử khoan hồng, nhân đạo đối với tù, hàng binh.

Nét nhân văn quân sự đặc sắc của dân tộc Việt Nam
Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học
Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài

Trong hai ngày 7 và 8/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tập huấn về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho hơn 60 người lao động là người nước ngoài làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Huấn luyện kiến thức an toàn cho lao động nước ngoài

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top