ClockThứ Sáu, 01/12/2017 14:41

Ra quân tình nguyện mùa đông

TTH.VN - Sáng 1/12, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ và Huyện đoàn Nam Đông tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại xã Thượng Quảng và trao học bổng, quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng dụng cụ thể thao cho Xã Đoàn Thượng Quảng

Theo đó, chương trình bắt đầu từ ngày 1/12/2017 –1/2018, thu hút hàng trăm lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.

Ngay sau lễ phát động, đại diện Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tiến hành trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng dụng cụ thể thao cho các chi đoàn, làm sân bóng chuyền tại xã Thượng Quảng…

Những việc làm này đã phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sự năng động, sáng tạo của lực lượng đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì cộng đồng; đồng thời, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội, Đội; tạo điều kiện cho ĐVTN có cơ hội tự rèn luyện, bồi dưỡng năng lực và trưởng thành từ phong trào thực tiễn.

Tin, ảnh: Thái Bình

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Return to top