ClockThứ Năm, 26/07/2018 22:50

“Thắp lửa truyền thống - sáng mãi niềm tin”

TTH.VN - Tối 26/7, thị xã Hương Trà tổ chức chương trình "Thắp lửa truyền thống - sáng mãi niềm tin" tại đài tưởng niệm liệt sĩ địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình chính sáchTấm lòng thế hệ trẻQuảng Điền với đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”Tri ân không đợi dịpQuảng Điền: Tổ chức cầu siêu tri ân các anh hùng liệt sĩDâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị

Tặng quà và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại lễ "Thắp lửa truyền thông-sáng mãi niềm tin" tối 26/7

Tại lễ tri ân, ngoài việc tặng quà cho thương bệnh binh, người có công với cách mạng, lãnh đạo tỉnh và thị xã Hương Trà và ban ngành đoàn thể, người dân địa phương thành kính dâng hương, hoa, thắp nến các phần mộ tại đài tưởng niệm liệt sĩ thị xã.

Nghĩa cử thiết thực này không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của cán bộ và người dân thị xã Hương Trà.

Tin, ảnh: Minh Phái

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top