ClockThứ Sáu, 22/04/2016 10:19

Thủ đô Abu Dhabi xây dựng công viên chủ đề Warner Bros trị giá 1 tỷ USD

TTH - Công ty MIRAL Asset Management ở thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) tuyên bố sẽ xây dựng một công viên giải trí theo chủ đề của Warner Bros (Mỹ) trị giá lên đến 1 tỷ USD tại vương quốc này để thu hút khách du lịch, cạnh tranh với người láng giềng Dubai, trong bối cảnh giá dầu giảm sút hiện nay.

MIRAL cho biết, công viên Warner Bros ở Abu Dhabi sẽ mở cửa vào năm 2018, có một khách sạn mang thương hiệu Warner Bros, cũng như các khu vực theo những chủ đề liên quan đến nhân vật truyện tranh và phim hoạt hình như ở Mỹ.

Đảo Yas – nơi xây dựng công viên, đã có đường đua Công thức 1, một công viên chủ đề mang thương hiệu Ferrari và một công viên nước, thu hút được 25 triệu du khách trong năm ngoái và dự kiến sẽ nâng lên thành 30 triệu du khách với dự án Warner Bros.

Bảo Nghi (lược dịch từ Businesstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn

Thế là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thỏa nỗi ước mong trở về với Huế quê hương, khởi đầu là bức tượng được dựng trong công viên ở ngã ba sông Hương và sông hộ thành Đông Ba...

Sân khấu nổi trước công viên Trịnh Công Sơn
Có đường… cứ thế là đi

Công viên hay phần đường dành cho người đi bộ được xây dựng phục vụ nhu cầu vui chơi, đi lại của người dân, thế nhưng lại có không ít người vô tư điều khiển xe máy chạy vào, gây nên tình trạng nguy hiểm, mất an toàn giao thông.

Có đường… cứ thế là đi
Sân chơi cho thiếu nhi thành phố

Loanh quanh qua những con đường trong nội đô, không khó để bắt gặp hình ảnh các em nhỏ tụ tập trong công viên, vỉa hè để đá bóng…

Sân chơi cho thiếu nhi thành phố

TIN MỚI

Return to top