ClockThứ Ba, 25/12/2018 09:03

Tổng Bí thư phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XII

TTH.VN - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII sáng 25/12.

LĐLĐ tỉnh quán triệt Nghị quyết Trung ương BảyTriển khai thực hiện tốt các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 5

Sáng nay (25/12), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương khoá XII khai mạc trọng thể tại Hà Nội, cho ý kiến về việc quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương Đảng nhiệm kỳ 2021 - 2026; tiến hành lấy phiếu tín nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương đối với các đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư; và một số vấn đề quan trọng khác.

Hội nghị Trung ương 9 khóa XII

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, nội dung và thời gian của Hội nghị Trung ương lần này không nhiều, nhưng những vấn đề được bàn và quyết định là rất hệ trọng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị các đồng chí Trung ương và các đồng chí tham dự Hội nghị phát huy cao độ trí tuệ, tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân và đất nước, tập trung nghiên cứu, thảo luận kỹ lưỡng, cho ý kiến để xem xét, quyết định việc ra Nghị quyết vào cuối kỳ họp.

Dự kiến, Hội nghị lần thứ 9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII sẽ bế mạc vào chiều 26/12.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top