ClockChủ Nhật, 23/06/2019 20:25

Tổng thống Putin: Nga sẵn sàng làm việc với thủ tướng mới của Anh

TTH - Ngày 24/5, Thủ tướng Anh Theresa May sẽ tuyên bố từ chức, sau cuộc bầu cử lãnh đạo mới của đảng vào cuối tháng 7 tới. Cựu Ngoại trưởng Anh, ông Vladimir Johnson, 55 tuổi, và người kế nhiệm Jeremy Hunt, 52 tuổi, là những ứng cử viên cho chức vụ thủ tướng mới.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: TASS

 

Phát biểu trên kênh Rossiya 1 TV, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định nước này sẵn sàng hợp tác với bất kỳ thủ tướng mới nào của Vương quốc Anh, đồng thời bày tỏ hy vọng London cũng sẽ lắng nghe mong muốn của chính người dân về việc tương tác với Nga, hãng thông tấn Tass ngày 23/6 đưa tin.

Ngày 24/5, Thủ tướng Anh Theresa May sẽ tuyên bố từ chức, sau cuộc bầu cử lãnh đạo mới của đảng vào cuối tháng 7 tới. Cựu Ngoại trưởng Anh, ông Vladimir Johnson, 55 tuổi, và người kế nhiệm Jeremy Hunt, 52 tuổi, là những ứng cử viên cho chức vụ thủ tướng mới.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ Xinhuanet, TASS & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu

Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ, chỉ huy, vai trò tham mưu của cơ quan, đơn vị các cấp, trong hai ngày 4 & 5/3, Trung đoàn 6; Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3 và Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã Hương Thủy đã tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) từ thường xuyên lên cao, cao lên toàn bộ.

Huấn luyện chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu
Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới

Với phương châm tập trung đột phá về xây dựng chương trình huấn luyện, đến thời điểm hiện tại, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới nhằm đảm bảo cho ngày ra quân huấn luyện 1/3.

Sẵn sàng cho mùa huấn luyện mới
Return to top