ClockThứ Năm, 14/04/2016 20:20

Tuyên truyền chính sách, pháp luật về tôn giáo

TTH - Sáng 14/4, Ban Tôn giáo, Sở Nội vụ tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về tôn giáo. 170 vị chức sắc, nhà tu hành của 4 tổ chức tôn giáo gồm Phật giáo, Công giáo, Tin lành và Cao đài đã đến tham dự hội nghị.

Tại đây, TS. Nguyễn Quốc Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu tôn giáo đã giới thiệu, trao đổi một số nội dung cơ bản liên quan đến các chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về tôn giáo. Qua đó, giúp cho các chức sắc, nhà tu hành của các tôn giáo hiểu rõ về quyền và trách nhiệm, vận dụng trong quá trình sinh hoạt tôn giáo, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia vào việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

TIN MỚI

Return to top