ClockThứ Sáu, 14/12/2018 20:52

Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân

TTH - Đó là nội dung cốt lõi của chuyên đề năm 2019 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức nghiên cứu, học tập bằng hình thức trực tuyến chiều 14/12.

Đổi mới, sáng tạoTrách nhiệm và chia sẻCựu binh dân vận khéo

Theo đó, đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn quốc và toàn tỉnh được PGT.TS Bùi Đình Phong, giảng viên cao cấp Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ - Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề. Đó là, tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân; chủ trương của Đảng, nhiệm vụ và giải pháp xây dựng và ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân trong giai đoạn hiện nay.

Sau hội nghị này, nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn tỉnh là sớm triển khai nghiên cứu, học tập chuyên đề học Bác năm 2019 trong cán bộ, đảng viên, người lao động; vận dụng linh hoạt những nội dung của chuyên đề vào thực tế công việc chuyên môn của đơn vị, địa phương; thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top