Thể thao quốc tế

Xuất sắc vượt chỉ tiêu, tuyển vật Huế tiếp tục chinh phục nội dung mới

ClockThứ Bảy, 30/04/2016 20:09
TTH.VN - Tin vui từ Thái Lan lại báo về, sau khi giành được 3 HCV nội dung tự do nữ, chiều nay (30/4), tuyển vật Huế tiếp tục đóng góp cho đoàn Việt Nam thêm 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ tại giải vô địch vật trẻ Đông Nam Á 2016.


Hồ Đăng Trọng Khánh (áo xanh) vô địch hạng 120kg 

Cụ thể, ở nội dung tự do nam, Hồ Đăng Trọng Khánh không phụ kỳ vọng khi lên ngôi vô địch hạng 120 kg, Hồ Công Rôn cũng gây bất ngờ khi xuất sắc giành thành tích tương tự ở hạng 84kg. Hai đô Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Văn Cường cũng đạt được thành tích đáng khen ngợi khi lần lượt giành HCB và HCĐ ở các hạng 66 và 84kg.

Như vậy, với 5 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ, tuyển vật Huế xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra (đạt 2-3 HCV) và 7 VĐV tham gia thi đấu tất cả đều có huy chương.

Tối nay và ngày mai (1/5), giải vô địch vật trẻ Đông Nam Á 2016 bước sang nội dung mới: vật bãi biển. Đây là nội dung lần đầu tiên đưa vào tranh tài tại giải đấu này khiến rất nhiều đoàn bỡ ngỡ. HLV Đinh Văn Kiên thông tin, tuyển vật Huế tham dự vật bãi biển nội dung nữ với 3 hạng cân (55, 60 và 70 kg) dù các đô vật Huế chưa có kinh nghiệm ở nội dung này.

Võ Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng

Tờ Thailand Business News ngày hôm nay (7/5) cho hay, Thái Lan vừa chào đón hơn 12 triệu du khách chỉ trong vòng 4 tháng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của đất nước Thái Lan - một điểm đến du lịch nổi tiếng.

Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng
Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng với mùi vị đặc trưng từ lâu đã là một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng và sinh lợi nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, một đợt nắng nóng khủng khiếp đang bao trùm Đông Nam Á đã khiến sản lượng sần riêng giảm trong khi chi phí lại tăng vọt, khiến những nông dân trồng sầu riêng và thương nhân ở Thái Lan ngày càng lo ngại khi hiện tượng nóng lên toàn cầu gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành này.

Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt
Return to top