ClockChủ Nhật, 08/01/2017 19:26

“Ao” giữa đường

TTH - Tỉnh lộ 10 đoạn ngang qua địa bàn xã Phú Thượng, huyện Phú Vang đang xuống cấp nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Đoạn đường chỉ với chiều dài khoảng 300m nhưng xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi, sụt lún… “giăng bẫy” người đi đường, người tham gia giao thông phải dè chừng hoặc men theo hai bên đường cũng hết sức nham nhở để đi.

Tuyến tỉnh lộ 10 (đoạn ngang qua địa bàn xã Phú Thượng, huyện Phú Vang)  thường xuyên ngập khi có mưa ngày 27/12/2016

Theo phản ánh của người dân, mặt đường xuống cấp trầm trọng đã nửa năm nay, khi trời mưa trên con đường lại hình thành những ao nước lớn, có chỗ sâu đến nửa mét, che lấp nhiều ổ gà, ổ voi. Đã có nhiều người đi xe máy bị sụp xuống hố nước sâu té ngã ra đường gây thương tích, nhà của người dân sống hai bên đường cũng phải chịu cảnh bị bùn và nước văng vào dơ bẩn.

Bà Lê Thị Thanh nhà ở gần đường cho biết: “Trời nắng hay mưa đoạn đường này cũng lầy lội vì không có hệ thống ống cống, cứ mưa xuống là nước đọng lại, muốn ra khỏi nhà cũng khó”. 

người dân đã nhiều lần báo cáo lên cơ quan chức năng, đề nghị khắc phục, tuy sau đó có đơn vị tới sửa chữa, nhưng chỉ vài tháng đường lại hư hỏng như cũ.

Uyên Hằng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng cột điện nguy hiểm án ngữ giữa đường

Đó là 3 cột điện nằm giữa con đường giao thông liên thôn Truyền Nam - An Truyền (xã Phú An, huyện Phú Vang), một tuyến đường huyết mạch về khu du lịch đầm Chuồn. Hàng cột điện này dù đã tồn tại từ cuối năm 2018 đến nay nhưng không được các đơn vị chức năng quan tâm di dời.

Hàng cột điện nguy hiểm án ngữ giữa đường
Return to top