ClockChủ Nhật, 20/01/2019 16:35

12 tiết mục tham gia liên hoan “Diễn kịch tiếng Anh”

TTH.VN - Ngày 20/1, Nhà Thiếu nhi Huế phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo, Thành Đoàn Huế tổ chức liên hoan “Diễn kịch tiếng Anh” thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Tiểu phẩm  “Beauty and The Beast” của học sinh Trường THCS Phạm Văn Đồng

Dự thi liên hoan lần này có 12 đội thi đến từ 11 trường THCS trên địa bàn TP. Huế, mỗi đội phải trải qua hai tiết mục là diễn kịch tiểu phẩm và hát bằng tiếng Anh.

Tiểu phẩm “Beauty and The Beast” của học sinh Trường THCS Phạm Văn Đồng;  "The golden axe" của Trường THCS Nguyễn Tri Phương… đã giúp các em học sinh có năng khiếu và yêu thích bộ môn ngoại ngữ, các em có khả năng diễn xuất được thỏa sức với niềm đam mê của mình. 

Anh Võ Tự Tuấn, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Huế cho biết: “Liên quan về chủ đề tiếng Anh, Nhà Thiếu nhi Huế từng tổ chức các cuộc thi như: “Hùng biện tiếng Anh”, “Em là hướng dẫn viên du lịch”, “Liên hoan diễn kịch bằng tiếng Anh” cho các em học sinh tiểu học. Riêng với các em học sinh khối THCS thì đây là lần đầu tiên Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức, tạo sân chơi bổ ích cho các em rèn luyện tiếng Anh, giúp các em có cơ hội giao lưu và phát triển kỹ năng bản thân.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024

Thảm đỏ một lần nữa được trải ra để chào đón các ngôi sao và các nhà làm phim đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng trăm bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 10 ngày tại Liên hoan phim quốc tế Berlin – Berlinale 2024.

Điểm nhấn của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Hoctienganhnhanh.vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

Hoctienganhnhanh.vn là một trang web chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất hiện nay. Với hơn 10.000 đề thi từ cấp tiểu học, trung học, đại học cho đến chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL, trang web này cung cấp đề thi đa dạng để giúp người học nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

Hoctienganhnhanh vn, trang chia sẻ đề thi tiếng Anh đầy đủ nhất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top