ClockThứ Tư, 17/10/2018 10:34

49 sinh viên tốt nghiệp lớp Đại học Hành chính hệ vừa làm vừa học

TTH.VN - Sáng 17/10, Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp đại học Hành chính văn bằng 1 hệ vừa làm vừa học KH13- TC106 cho 49 sinh viên.

60 học viên tham dự lớp bồi dưỡng dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên81 học viên được cấp chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viênBế giảng, trao chứng chỉ chuyên viên cao cấp cho 43 học viên150 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính tại Huế

Khen thưởng 9 sinh viên đạt thành tích cao của khóa học

Qua quá trình học tập hơn 4 năm, các sinh viên đã thực hiện 60 bài thi hết môn và kỳ thi tốt nghiệp với 2 phần kiến thức về Nhà nước và Pháp luật, văn bản và công nghệ hành chính.

Kết thúc khóa học, trên cơ sở kết quả thi và phần thi tốt nghiệp của học viên lớp Đại học Hành chính, Hội đồng thi tốt nghiệp của Học viện Hành chính Quốc gia đã họp để xét tốt nghiệp cho 49 sinh viên  được công nhận tốt nghiệp; trong đó, có 9 sinh viên đạt loại khá và 40 sinh viên đạt loại trung bình khá.

Phát biểu kết thúc khóa học, lãnh đạo nhà trường chúc mừng các sinh viên khóa KH13- TC106 đã hoàn thành nhiệm vụ, mong rằng các tân cử nhân sẽ đi đến các địa phương tiếp tục con đường khởi nghiệp phía trước.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao bằng cho hơn 800 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân

Chiều 5/3, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2023 cho các nghiên cứu sinh và học viên cao học đã hoàn thành chương trình đào tạo, nghiên cứu.

Trao bằng cho hơn 800 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân
Return to top