ClockChủ Nhật, 05/03/2023 19:57

Trao bằng cho hơn 800 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân

TTH.VN - Chiều 5/3, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2023 cho các nghiên cứu sinh và học viên cao học đã hoàn thành chương trình đào tạo, nghiên cứu.

10 nghiên cứu sinh được trao bằng tiến sĩ y họcTrường đại học Ngoại ngữ trao bằng cho hơn 220 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhânTrao bằng cho hơn 200 tân tiến sĩ, thạc sĩ

leftcenterrightdel

PGS.TS. Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế trao tặng khen thưởng cho các tân thạc sĩ

Đợt này, có 2 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án và được trao bằng tiến sĩ; 49 học viên cao học các lớp khoá 22 hoàn thành chương trình đào tạo, bảo vệ thành công luận văn được trao bằng thạc sĩ.

Dịp này, có 7 tân thạc sĩ được nhà trường tuyên dương và tặng giấy khen có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào lớp, góp phần cho sự thành công của khoá học.

*Cùng ngày, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ trao bằng cử nhân hệ chính quy khóa học 2019 - 2023 (khóa 53) theo tiến độ nhanh và các khóa khác.

leftcenterrightdel

 Trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Đợt này, có 754 sinh viên, gồm 664 sinh viên của khóa 53 tốt nghiệp theo tiến độ nhanh và 90 sinh viên của các khóa khác đã được công nhận tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân.

Trong số 664 sinh viên được công nhận tốt nghiệp sớm, có 61 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc (chiếm 9,2%), 205 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 30,9%), 395 sinh viên đạt loại khá (chiếm 59,5%). Tổng cộng, có 99,6% số sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng được các ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện

Ngày 26/12, Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế phối hợp với Vụ thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công thương tổ chức “Hội thảo hướng dẫn doanh nghiệp tiếp cận các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, tận dụng ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP)”.

Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng được các ưu đãi từ Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện

TIN MỚI

Return to top