ClockThứ Sáu, 08/01/2016 14:57

5 thay đổi quan trọng trong luật BHXH mới

Bên cạnh việc đóng thêm 5 năm BHXH để được hưởng toàn bộ lương hưu, người lao động phải đóng thêm các khoản phụ cấp khác như phụ cấp nặng nhọc, phụ cấp chức vụ...

[infographic] 5 thay doi quan trong trong luat bhxh moi hinh anh 2

[infographic] 5 thay doi quan trong trong luat bhxh moi hinh anh 3

[infographic] 5 thay doi quan trong trong luat bhxh moi hinh anh 4

Theo Dân Việt
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số

Văn hóa đọc không còn như trước đây, không phải cứ cầm sách mới là đọc sách. Trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần, bà Hoàng Thị Kim Oanh, Giám đốc Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế cho rằng, trong thời đại công nghệ số, độc giả có thể đọc ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có điện thoại, máy tính… kết nối internet.

Văn hóa đọc thay đổi theo kỷ nguyên số
Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

Theo danh sách từ Cục Thuế TP. Huế, trên địa bàn thành phố hiện có 781 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) chưa tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho gần 6.000 người lao động (NLĐ).

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Nỗ lực trong chuyển đổi số

Qua 2 năm thực hiện Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử chuyển đổi số (CĐS) quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (2022- 2023), công tác CĐS của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đạt được những kết quả tích cực, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Nỗ lực trong chuyển đổi số
Return to top