ClockThứ Bảy, 26/03/2016 10:20

Apple ra bản vá lỗi sau khi ngừng cập nhật iOS 9.3

Nhiều thiết bị không thể kích hoạt hoặc lỗi đứng máy gây mất dữ liệu đã khiến Apple phải tạm ngừng việc cập nhật iOS và đưa ra bản vá lỗi sau đó.

Nhiều máy iPad 2 thành "cục gạch" khi nâng cấp iOS 9.3Đã có thể nâng cấp lên iOS 9.3iOS 9.3 chưa phát hành chính thức đã bị bẻ khóa

Việc cập nhật iOS 9.3 khiến nhiều thiết bị gặp lỗi

Sau khi nhận được những phản ánh của người dùng về lỗi trong quá trình nâng cấp iOS 9.3, Apple đã ngừng việc cập nhật từ chiều qua. TheoiMore, Apple thừa nhận có hiện tượng bị đơ máy, không thể hoàn thành việc nâng cấp cũng như bị "kẹt cứng" ở công đoạn nhập thông tin mật khẩu tài khoản iCloud trên một số máy. 

Các thiết bị được cho là dễ bị ảnh hưởng nhất bao gồm iPhone 5s, iPad Air, iPad 2. Một số người dùng đã thử kết nối với iTunes để hoàn tất việc nâng cấp nhưng hầu hết đều không thành công và thậm chí bị mất dữ liệu và đưa về chế độ DFU. 

Sau nhiều giờ tạm dừng việc cập nhật, Apple từ chiều nay đã đưa ra bản iOS 9.3 khác đã sửa lỗi với số hiệu là 13E236. Người dùng có thể tải về và cài thông qua iTunes hoặc tải trực tiếp trên máy. Với những máy đã bị "đơ" trong quá trình nâng cấp, hãng khuyến cáo việc nâng cấp chỉ có thể thông qua iTunes trên máy tính. 

iOS 9.3 mang đến một số thay đổi quan trọng như thêm chế độ Night Shift giúp hạn chế ánh sáng xanh nhằm bảo vệ mắt. Ứng dụng ghi chú (Note) cũng có thể được khóa bằng vây tay, tăng cường tính bảo mật. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung thêm tính năng cho bộ ứng dụng theo dõi sức khỏe, 3D Touch...

Lê Thiều (theo vnexpress.net)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top