ClockThứ Hai, 29/05/2017 15:00

Bắt nguyên giám đốc trốn truy nã về hành vi lừa đảo

TTH.VN - Nguyên giám đốc một công ty xây dựng trốn truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản vừa bị bắt và di lý từ Quảng Bình vào Huế phục vụ công tác điều tra.
Đối tượng Lê Minh Tấn

Ngày 29/5, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm Công an tỉnh đã bàn giao đối tượng Lê Minh Tấn (27 tuổi, quê ở Quảng Lộc, Quảng Trạch, Quảng Bình) - người có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trốn lệnh truy nã cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

Mặc dầu đã có vợ, con ở huyện A Lưới, nhưng với “mác” giám đốc của mình, Tấn đã làm quen với chị Lê Thị L. ở TP. Huế. Khi đã kết thân, Tấn mượn xe máy hiệu Piagio và điện thoại di động hiệu iPhone 6 của chị L. sau đó đưa đi cầm cố lấy hơn 40 triệu đồng tiêu xài cá nhân.

Khi chị L. không thấy Tấn quay lại, gọi điện liên lạc thì Tấn đã "cao chạy xa bay" nên làm đơn gửi công an TP. Huế.

Mặc dầu được cơ quan công an triệu tập nhiều lần nhưng Tấn vẫn “bặt vô âm tín”. Công an TP. Huế đã ra lệnh truy nã toàn quốc đối với Lê Minh Tấn về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Những ngày cuối tháng 5/2017, lực lượng cảnh sát truy nã tội phạm đã phát hiện và bắt giữ Tấn tại Bố Trạch, Quảng Bình vào Huế để tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin, ảnh: Duy Trí    

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay

Nhiều chiêu thức lừa đảo của các đối tượng xấu đã được lực lượng chức năng cảnh báo đến người dân. Thế nhưng, vẫn có không ít người “sập bẫy” lừa đảo vì nhiều lý do khác nhau.

Cẩn trọng với nhiều chiêu thức lừa đảo hiện nay
Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè

Chỉ thời gian ngắn nữa là đến kỳ nghỉ hè của các em học sinh. Lợi dụng dịp này, các đối tượng xấu đã “tung chiêu” lừa đảo mới bằng hình thức “tổ chức” đăng ký các hoạt động trại hè. Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh lưu ý, các bậc phụ huynh cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh bị lừa.

Cảnh giác lừa đảo bằng hình thức hoạt động trại hè
Return to top