ClockThứ Sáu, 09/03/2018 20:52

Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác tôn giáo

TTH.VN - Chiều 9/3, Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo tỉnh phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tôn giáo năm 2018 cho hơn 130 học viên là cán bộ làm công tác tôn giáo trên địa bàn huyện Phong Điền.

Sở Nội vụ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ làm công tác tôn giáo ở cơ sở nắm bắt được những chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến tôn giáo; nâng cao nhận thức về công tác tôn giáo và công tác quản lý nhà nước về tôn giáo; cập nhật kịp thời các thông tin, văn bản liên quan đến tôn giáo, từ đó góp phần thực hiện có hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, đồng thời giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Phong Điền.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top