ClockThứ Sáu, 22/12/2017 13:03

Các cơ quan, đơn vị thăm cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh

TTH.VN - Nhân dịp Giáng sinh năm 2017, ngày 22/12, Đảng ủy - Ban Chỉ huy Công an TP. Huế đã đến các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thăm hỏi, chúc mừng các vị chức sắc và bà con giáo dân.

Gặp mặt đại biểu Công giáo, Hội Thánh Tin lành nhân Lễ Giáng sinh năm 2017Ngập tràn sắc quà Giáng sinhGiáng sinh sớm

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế trao hoa chúc mừng giáng sinh 

Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban Chỉ huy Công an TP. Huế, cùng cán bộ chiến sĩ chúc các vị chức sắc tôn giáo và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh năm 2017 vui tươi, an lành, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và bà con giáo dân đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội, cũng như công tác góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an - Ban chỉ huy Công an TP. Huế và hứa sẽ tiếp tục động viên các chức sắc, tu sĩ, giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước vì cuộc sống tốt đời, đẹp đạo, vì sự phát triển chung của xã hội, ra sức xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

* Cùng ngày, lãnh đạo huyện Quảng Điền cũng đã đến thăm chúc mừng giáo dân tại các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Hoàng Đăng Khoa – Bí thư huyện ủy chúc sức khỏe và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong mùa Giáng sinh năm 2017 đến các linh mục, mục sư, các thành viên trong ban chấp sự cùng toàn thể giáo dân trong huyện. Ghi nhận sự đóng góp của các tổ chức và các vị chức sắc, giáo dân Công giáo trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đồng thời mong muốn các tổ chức và các vị chức sắc tiếp tục sống “Tốt đời đẹp đạo”, “Kính chúa, yêu nước”, tích cực hướng dẫn giáo dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Linh mục Nguyễn Bính, đại diện giáo xứ Đông Lâm cảm ơn lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các tôn giáo hoạt động theo quy định; đồng thời khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tích cực góp phần phát triển kinh tế văn hóa xã hội của huyện trong thời gian tới.     

                                                                   Tin, ảnh: Phong Thành - Công Cường

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top