ClockThứ Hai, 01/05/2023 21:13

Trao trả tài sản cho du khách bị thất lạc khi du lịch dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023

TTH.VN - Chiều 1/5, Công an TP. Huế cho biết, trong dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023, công an các đơn vị, địa phương trực thuộc đã thường xuyên bám nắm cơ sở để đảm bảo an ninh trật tự, giữ vững sự bình yên cho cuộc sống người dân.

Truy tìm tài sản cho du khách bị đánh rơi

leftcenterrightdel
Công an phường Hương Long trao trả tài sản cho anh Điền Văn Bắc

Cụ thể, Công an phường Hương Long (TP. Huế) đã tiến hành các thủ tục cần thiết để trao trả lại tài sản cho anh Điền Văn Bắc (SN 1986), trú tại xã Hương Lộc, TP. Vinh (Nghệ An) là du khách đến Huế tham quan trong dịp Festival Nghề truyền thống Huế 2023 không may bị thất lạc.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 1/5, anh Bắc cùng gia đình đi tham quan tại chùa Thiên Mụ thuộc phường Hương Long (TP. Huế). Khi gia đình anh Bắc ghé vào quán nước giải khát của chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1979), trú tại phường Hương Long, lúc ra về đã bỏ quên một túi xách bên trong có 2 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A50 và Samsung Galaxy A51 cùng một số tài sản có giá trị khác.

Phát hiện du khách bỏ quên tài sản, chị Nhung nhanh chóng liên hệ Công an phường Hương Long tìm người để trao trả. Đến 15 giờ cùng ngày, Công an phường Hương Long xác định người bị thất lạc tài sản là Điền Văn Bắc và làm các thủ tục để trao trả. Nhận lại được tài sản, anh Bắc bày tỏ niềm vui mừng, cảm ơn đến chị Nhung và Công an phường Hương Long về tinh thần trách nhiệm giúp đỡ anh tìm lại tài sản. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Khởi tố, tạm giữ hình sự nhiều đối tượng liên quan ma túy

Sáng 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy là Trần Viết Thanh và Nguyễn Thị Anh Thi (cả 2 đều sinh năm 2000, cùng trú tại đường Lê Duẩn, phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Khởi tố, tạm giữ hình sự nhiều đối tượng liên quan ma túy

TIN MỚI

Return to top