ClockThứ Tư, 14/11/2018 21:18

Chú trọng công tác giáo dục quốc phòng- an ninh cho Nhân dân khu vực biên giới.

TTH - Trong 2 ngày 13, 14/11, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (GDQPAN) Quân khu 4 do Thiếu tướng Hà Tân Tiến, Phó Tư lệnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng GDQPAN Quân khu làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác giáo dục QP-AN tại tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng GDQPAN tỉnh.

Khám bệnh và trao quà cho bản Sê Sáp (Lào)Đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến biên giới Việt – Lào

Trong những năm qua, Hội đồng GDQPAN từ tỉnh đến các huyện, thị xã, thành phố đã thường xuyên tham mưu đề xuất cho cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp triển khai thực hiện có hiệu quả công tác GDQPAN.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Hà Tân Tiến đánh giá cao những kết quả mà Hội đồng GDQPAN tỉnh đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị trong thời gian tới tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác GDQPAN cho các đối tượng, thường xuyên đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp phổ biến kiến thức QP-AN cho toàn dân, trong đó chú trọng vào Nhân dân ở khu vực biên giới, vùng sâu, vùng xa.

Quang Đạo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Với các chương trình trợ giúp sinh kế được đẩy mạnh, thực hiện một cách có hiệu quả, Hội Người Khuyết tật – Bảo trợ Người Khuyết tật & Trẻ Mồ côi (NKT – Bảo trợ NKT&TMC) tỉnh đã góp phần giúp nhiều người yếu thế có thêm động lực để vươn lên, ổn định đời sống.

Đẩy mạnh công tác hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Return to top