ClockThứ Sáu, 19/04/2019 18:58

Công an tỉnh thăm và hỗ trợ gia đình có 3 người bị thiệt mạng trong đám cháy

TTH.VN - Chiều 19/4, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ cho gia đình có 3 người bị thiệt mạng trong đám cháy ở số nhà 81 đường An Dương Vương, TP Huế vào ngày 18/4 vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định thăm hỏi gia đình có 3 người tử vong do cháy nhàCháy nhà, 3 người trong một gia đình tử vong

Đại tá Nguyễn Trường Sơn bày tỏ sự thương tiếc, chia sẻ những đau thương, mất mát đối với gia đình

Đại tá Nguyễn Trường Sơn bày tỏ sự thương tiếc, chia sẻ những đau thương, mất mát đối với gia đình; động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau.

Dịp này, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi 10 triệu đồng từ nguồn quỹ tình nghĩa do cán bộ, chiến sĩ đóng góp để hỗ trợ gia đình.    

Như Thừa Thiên Huế Online đưa tin, vụ cháy đã làm 3 người trong một gia đình đều trú tại số nhà trên bị tử vong, gồm: ông Đặng Vấn (SN 1963); bà Võ Thị Nhớ (SN 1965) và em Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007).

Địa điểm này là cửa hàng kinh doanh mua bán xe đạp điện, máy điện. Theo ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà này rộng vài chục mét vuông, chỉ có một cửa chính ra vào và thiết kế bằng cửa kéo. Vụ cháy làm nhiều thiết bị xe máy điện và lốp xe bị thiêu rụi.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top