ClockThứ Hai, 27/05/2019 06:46

Đêm nhạc vì bệnh nhân ung thư

TTH.VN - “Lửa yêu thương” là chương trình âm nhạc thiện nguyện do Tạp chí Sông Hương phối hợp với doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh tổ chức tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế vào tối 26/5.

Đêm nhạc “Thắp sáng niềm tin” cho bệnh nhân ung bướuGây quỹ từ thiện với đêm nhạc "Những trái tim hồng"

Chương trình gửi đến các bệnh nhân những ca khúc về tình người, niềm tin yêu vào cuộc sống

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ của Huế như: Trầm Tích, Nguyễn Văn Vũ, Trương Pháp, Lan Anh, Hàn Ny…. cùng một số bạn trẻ yêu âm nhạc, góp sức cùng hoạt động thiện nguyện này. Các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện 14 ca khúc về tình người, tình cảm gia đình, quê hương đất nước và nghị lực vươn lên, niềm tin yêu vào cuộc sống.

Tại đêm nhạc, doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh trao một số phần quà bằng hiện kim với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho 53 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

Trao quà cho các bệnh nhân

Với chủ đề “Lửa yêu thương”, đêm nhạc thiện nguyện là một sự kiện đặc biệt với mong muốn chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu. Chương trình âm nhạc thiện nguyện này nằm trong chương trình “Tình Sông Hương” của Tạp chí Sông Hương nhằm giúp đỡ, tương trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhà thơ Lê Vĩnh Thái, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Sông Hương chia sẻ: “Với mong muốn có thể giúp đỡ các bệnh nhân về mặt vật chất cũng như tinh thần để vượt qua những nỗi khó khăn, đêm nhạc thiện nguyện hy vọng thắp lên một nghĩa cử cao đẹp, san sẻ phần nào những mất mát, khổ đau. Đồng thời, chương trình cũng muốn gửi đến mọi người thông điệp về sự tương trợ để cùng chia sẻ “lửa yêu thương”, chiến thắng bệnh tật”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ

Bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ Trần Văn Anh bắt đầu từ năm 2015 đến nay đã được 9 năm đồng hành cùng với quý người già neo đơn, nghèo khó. Đây là chương trình giúp đỡ và bảo trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các địa phương Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Nam Đông, A Lưới (Thừa Thiên Huế) và Hải Lăng (Quảng Trị).

Hành trình bao gạo nghĩa tình của thầy giáo trẻ
“Nồi cháo yêu thương”

Những phần cháo dù nhỏ, giá trị không lớn, nhưng lại chứa đựng tấm lòng yêu thương của những sinh viên Trường đại học Luật, Đại học Huế.

“Nồi cháo yêu thương”
Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top