ClockThứ Tư, 29/11/2017 14:44

Đến người dân bình thường còn chướng mắt

TTH - Tấm biển chỉ dẫn lối vào Nghĩa trang Phan Bội Châu, Di tích Lịch sử cấp quốc gia.

Hơn tháng nay, nó bị gãy gục và an phận như vậy dưới chân tường rào của một nhà dân ở góc đường Điện Biên Phủ-Thanh Hải (ảnh). Đến người dân bình thường còn cảm thấy cám cảnh, chướng mắt. Vậy mà các cơ quan hữu trách thì xem như chẳng hề hay biết, cho dù thực trạng này đã từng được phản ánh trên báo Thừa Thiên Huế cách đây đã mấy tuần (!??).

Biển chỉ dẫn đang “an phận” dưới chân tường rào

Đường Điện Biên Phủ là tuyến đường du lịch chính yếu của Huế, nơi có hàng ngàn du khách lại qua mỗi ngày. Họ sẽ nghĩ gì với lối ứng xử như vậy với một di tích cấp quốc gia? Kinh phí tu bổ di tích có thể khó, nhưng kinh phí để đặt lại tấm biển báo cho tử tế, chẳng lẽ cũng khó khăn đến vậy sao?

HK

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng

Ngày 10/5, Trung tâm Điều phối Ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) phối hợp Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức hội thảo “Phát triển mạng lưới tư vấn viên vận động hiến tặng mô, tạng tại khu vực miền Trung”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế và 12 bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng
Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất

Lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang có xu hướng điều chỉnh tăng, dù con số điều chỉnh vẫn ở ngưỡng thấp. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại nếu lãi suất huy động tiếp tục được điều chỉnh sẽ gây áp lực lên nền kinh tế khi hoạt động kinh doanh của người dân, doanh nghiệp mới chỉ có dấu hiệu phục hồi.

Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Return to top