ClockThứ Sáu, 19/07/2019 19:10

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7652, ra ngày thứ bảy 20/7

TTH.VN - “Lấy sông Hương, núi Ngự làm điểm nhấn” - đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh trong tháng 6 vừa qua và là tên bài viết đáng chú ý đăng trên trang 1 và 4 (kinh tế) Báo Thừa Thiên Huế số 7652, phát hành ngày thứ bảy 20/7.

Trang 1 Báo Thừa Thiên Huế ngày thứ bảy 20/7

Cảnh quan hai bên bờ sông Hương đang đẹp lên từng ngày. Đồng thời tỉnh cũng đang chỉ đạo các cấp, các ngành và TP. Huế nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ theo Đồ án quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương đã được phê duyệt. Không lâu nữa, hình hài đô thị bên sông Hương sẽ thành hình, góp phần nâng cao vị thế của Huế trong du lịch và dịch vụ. Nhưng cái khó của Huế trong việc lấy núi Ngự làm điểm nhấn như thế nào? Bài báo đặt ra nhiều vấn đề cần phải suy nghĩ cũng như những giải pháp để biến núi Ngự trở thành “điểm nhấn” trong nay mai.

“Hương Thủy: Ngày Chủ nhật xanh và hướng trở thành đô thị kiểu mẫu” là bài viết đăng ở vị trí vedette và trang 2 cho thấy, trong số các địa phương trên địa bàn tỉnh, Hương Thủy có nhiều hoạt động, mô hình triển khai “Ngày Chủ nhật xanh” rất ý nghĩa, làm thay đổi bộ mặt của địa phương này. Để xây dựng Hương Thủy thành đô thị kiểu mẫu của tỉnh, nhiều vấn đề đặt ra cần phải được giải quyết, trong đó theo gợi ý của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ là nên áp dụng mô hình “Đô thị thông minh”.

“Tác phẩm tốt nghiệp và sân chơi nghệ thuật của sinh viên”- bài viết đăng trên trang 5 (giáo dục) cung cấp một thông tin hữu ích khi tại triển lãm tốt nghiệp của sinh viên Trường đại học Nghệ thuật có nhiều tác phẩm mới lạ và chất lượng, được giới chuyên môn và người yêu nghệ thuật đánh giá cao.

Cũng trên trang này, bài viết “Ngôi nhà thông minh của Khang” sẽ cho bạn đọc một bất ngờ về một học sinh lớp 11đã nghiên cứu hệ thống điều khiển cho nhà thông minh và giành giải Nhì cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019.  Ngôi nhà thông minh của Khang được làm như thế nào, bạn đọc vui lòng đón đọc bài báo.

Nếu bạn quan tâm đến những hoàn cảnh cần giúp đỡ, bài viết “Họa vô đơn chí” đăng trên trang 7 (bạn đọc) sẽ kết nối bạn đến một hoàn cảnh cần giúp đỡ ở xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang. Trên trang này cũng có bài viết phê phán kiểu “Làm ăn chụp giựt” ở một nhà hàng ở Lập An (Phú Lộc); đồng thời có chuyên mục “Sức khỏe của bạn” giới thiệu một số bệnh bùng phát trong mùa nắng nóng và cách phòng tránh.

Ngoài ra, Báo Thừa Thiên Huế số 7652 còn có nhiều bài viết hấp dẫn cùng nhiều thông tin thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới

Chiều 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh - Hãy làm sạch biển năm 2024 tại bãi tắm thôn Tân Bội, xã Điền Lộc (huyện Phong Điền).

Ra quân làm sạch môi trường tại Phong Điền, A Lưới
144 người nộp thuế được tuyên dương

Ngày 14/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương người nộp thuế năm 2023; tập huấn chính sách thuế và đối thoại doanh nghiệp (DN) năm 2024.

144 người nộp thuế được tuyên dương
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong quá trình thực hiện nghĩa vụ thuế cũng như lắng nghe những vướng mắc, hỗ trợ người nộp thuế thực hiện quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2023, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân năm 2023.

Nhiều hoạt động hỗ trợ quyết toán thuế
Return to top