ClockThứ Hai, 25/07/2016 05:53

ĐVTN thực hành phòng cháy chữa cháy

TTH.VN - Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch hè 2016 của Đoàn phường Trường An nhằm trang bị kỹ năng phòng cháy và chữa cháy cho ĐVTN.

Chiều 24/7, tại trụ sở cảnh sát PC&CC tỉnh, Đoàn phường Trường An phối hợp với Đoàn cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ phòng cháy chữa cháy" với sự tham gia của 50 đoàn viên thanh niên ( ĐVTN) trên địa bàn phường.

Thực hành kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Tại đây, ĐVTN thực hành các kỹ năng về phòng cháy và chữa cháy tại hiện trường với các nội dung: di chuyển bằng xe ô tô đến hiện trường; vượt các chướng ngại vật để xâm nhập hiện trường; dùng các phương tiện để dập tắt đám cháy trong các trường hợp khác nhau, dập tắt lửa bằng cách di chuyển bằng xe cẩu, cứu người bằng phao hơi…

 

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên

Sáng 17/3, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh tổ chức chương trình trải nghiệm, thực hành kỹ năng phòng chống, cứu hộ, cứu nạn về phòng cháy chữa cháy năm 2024.

Trang bị kỹ năng cứu hộ, cứu nạn, phòng cháy chữa cháy cho sinh viên
Liên tiếp khống chế hai vụ cháy rừng ở huyện Phú Lộc

Liên tiếp hai ngày 13 - 14/8, trên địa bàn huyện Phú Lộc xảy ra hai vụ cháy rừng tại thị trấn Lăng Cô và xã Lộc Tiến. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận khu vực cháy và đã khống chế các đám cháy, đồng thời triển khai nhiều giải pháp để phòng cháy chữa cháy rừng trước tình trạng nắng nóng kéo dài.

Liên tiếp khống chế hai vụ cháy rừng ở huyện Phú Lộc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top