ClockThứ Ba, 22/10/2019 15:10

Giảm thời gian giải quyết các công việc cho cơ sở, doanh nghiệp và người dân

TTH.VN - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn đã chỉ đạo như vậy tại buổi đối thoại “Công an với cơ sở đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh” sáng 22/10.

Cục Hải quan tỉnh đối thoại với doanh nghiệpTiếp tục tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệpĐối thoại với người lao động khu công nghiệpGỡ “vướng” cho doanh nghiệp trong phòng cháy, chữa cháy

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn yêu cầu lãnh đạo các phòng cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn yêu cầu lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, cùng với các lực lực lượng khác tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; tăng cường cải cách hành chính, giảm thời gian giải quyết các công việc cho cơ sở, doanh nghiệp và người dân.

Tại buổi đối thoại, các cơ sở đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được cung cấp thông tin về đảm bảo ANTT và thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH; về giải quyết các thủ tục hành chính và công tác quản lý Nhà nước về ANTT và PCCC; đồng thời, giải đáp, làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực đầu tư kinh doanh có điều kiện…

Buổi đối thoại nhằm đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác trao đổi, tiếp nhận thông tin phản ánh của các tổ chức, cá nhân đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT với Công an tỉnh; xây dựng kênh cung cấp thông tin, tham gia, phối hợp cùng cơ quan chức năng thực hiện các quy định của pháp luật về ANTT; góp phần tạo môi trường an toàn, ổn định để phát triển kinh tế - xã hội tại Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

TIN MỚI

Return to top