Thế giới

Hàn Quốc tung nhiều chương trình khuyến mãi du lịch trước thềm hội nghị thượng đỉnh với ASEAN

ClockThứ Tư, 20/11/2019 14:50
TTH.VN - Từ ngày 19/11, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) bắt đầu phát động tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao ASEAN-Hàn Quốc. Theo đó, khách du lịch từ Đông Nam Á sẽ được cung cấp các dịch vụ thông tin đa ngôn ngữ và phiếu giảm giá cho các điểm tham quan chính ở quốc gia này, tin từ Korea Times cho hay.

Hàn Quốc, ASEAN và cơ hội hợp tác phát triển qua hai hội nghị thượng đỉnh sắp tớiHàn Quốc sẽ tăng cường quan hệ với các nước Đông Nam ÁHàn Quốc tổ chức diễn đàn quốc tế về quan hệ đối tác với ASEANHàn Quốc, ASEAN hội đàm cấp bộ trưởng tăng cường hợp tác văn hóa, nghệ thuậtNhiều kỳ vọng trước thềm Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - ASEAN

Nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ giảm giá cho du khách ASEAN trong tuần lễ chào mừng Hội nghị thượng đỉnh ASEAN-Hàn Quốc. Ảnh minh hoạ: Baotintuc

Theo kế hoạch, Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN-Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại thành phố cảng phía nam Busan trong 2 ngày 25/11- 26/11.

Trong Tuần lễ chào mừng ASEAN kéo dài đến ngày 11/12/2019, KTO cùng với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc sẽ cung cấp các dịch vụ thông tin bằng tiếng Việt, tiếng Thái Lan, tiếng Myanmar và Indonesia cho khách du lịch ở khu vực nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon.

Năm trung tâm thông tin du lịch cho khách du lịch ASEAN cũng sẽ được thiết lập tại 2 nhà ga của sân bay, cũng như tại Myeong-dong ở trung tâm Seoul, bãi biển Haeundae và sân bay quốc tế Gimhae ở Busan.

Tại các trung tâm thông tin này, du khách từ các nước ASEAN sẽ nhận được quà chào mừng bao gồm quà lưu niệm, cuốn sách hướng dẫn du lịch cùng với phiếu giảm giá cho một số dịch vụ và thông tin về cách tiếp cận đường dây nóng cung cấp thông tin du lịch 1330.

Được biết, các phiếu ưu đãi có thể giảm giá lên tới 20% tại khoảng 60 địa điểm ở Seoul, tỉnh Gyeonggi, Busan và Daegu, cũng như các buổi biểu diễn đặc biệt như "Nanta" và "Jump".

"Trong bối cảnh tình hình thị trường du lịch từ Nhật Bản có nhiều bất ổn, chúng tôi đang tích cực triển khai các hoạt động tiếp thị đa dạng hướng tới Đông Nam Á", ông Kim Hyung-joon, giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á và Trung Đông của KTO cho biết.

BẢO NGHI (Lược dịch từ Korea Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Return to top