ClockThứ Sáu, 06/06/2014 10:28

Huế được bình chọn là Thành phố bền vững môi trường ASEAN

TTH.VN - Để được bình chọn, mỗi thành phố phải đáp ứng được các tiêu chí của ASEAN về không khí sạch, đất sạch, nước sạch.

Tại Hội nghị Nhóm công tác ASEAN về thành phố bền vững môi trường lần thứ 12 (Hội nghị AWGESC 12) vừa diễn ra tại Phu Ket (Thái Lan), thành phố Huế của Việt Nam đã vinh dự cùng với 9 thành phố khác của ASEAN nhận giải thưởng Thành phố bền vững môi trường lần III.


Thành phố Huế nhìn từ trên cao

Ngoài ra, hội nghị cũng căn cứ vào các tiêu chí để xem xét 13 thành phố lớn, vừa và nhỏ để lựa chọn 6 thành phố xứng đáng được trao Chứng nhận thành phố tiềm năng phát triển thành thành phố bền vững môi trường lần II.

Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, thành phố Đà Lạt của Việt Nam là 1 trong 6 thành phố của ASEAN đạt được Chứng nhận.

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top