ClockChủ Nhật, 23/10/2011 18:22

Kỷ niệm 115 năm Ngày thành lập Trường Quốc Học

TTH - Sáng 23/10, tại Trường trung học phổ thông chuyên Quốc Học Huế diễn ra lễ kỷ niệm 115 Ngày thành lập (23-10-1896/23-10-2011).

Đến dự có các ông: Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; lãnh đạo các huyện, TP Huế, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), các đơn vị hữu quan, các phòng GD&ĐT trong tỉnh và các trường THPT trên địa bàn cùng thầy cô giáo và học sinh các thế hệ của trường. Tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Cao thay mặt lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường trong những năm qua. Chúc đội ngũ giáo viên, học sinh nhà trường tiếp tục truyền thống vẻ vang, góp phần khẳng định ví trí tiên phong trong giáo dục bậc THPT của Thừa Thiên Huế lên những đỉnh cao mới. Trong không khí trang trọng, các cuộc gặp mặt của các thế hệ diễn ra vô cùng ấm áp và xúc động.

 

Hát mừng ngày thành lập trường.

 

Cũng trong dịp này, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động như cắm trại, trưng bày gian hàng, triển lãm, thể dục thể thao, bóng đá, văn nghệ của học sinh đang học và hoạt động giao lưu của các thế hệ giáo viên, học sinh trong không gian xanh của trường. Nhà trường cũng đã tiếp nhận nhiều vật phẩm, hiện kim của các cơ quan, cá nhân để xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài của nhà trường cũng như hiện vật để bổ sung trang thiết bị học tập theo hướng toàn diện cho học sinh.

 Tin và ảnh: Hương Giang

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy: Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học

Sáng 13/4, Phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy tổ chức giao lưu Olympic các môn học và “Rung chuông vàng” cấp tiểu học năm học 2023-2024, thu hút 231 học sinh xuất sắc đại diện cho học sinh 16 trường TH, TH&THCS trên địa bàn thị xã tham dự.

Hương Thủy Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Return to top