ClockThứ Ba, 17/10/2017 20:38

Lừa xin việc làm rồi cưỡng hiếp, cướp tài sản

TTH.VN - Ngày 17/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà cho biết đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với đối tượng chuyên lừa đảo các cô gái trẻ có nhu cầu xin việc làm, sau đó dụ các cô đến chỗ vắng để thực hiện hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản.

Đối tượng bị bắt giữ là Phan Văn Phúc (tên thường gọi Cu Mến), SN 1992, trú tại phường Hương Sơ, TP Huế (đã có một tiền án về tội trộm cắp), là lao động tự do. Phúc thường xuyên lên mạng tìm các cô gái trẻ có nhu cầu tìm việc nhẹ dạ cả tin để làm quen rồi lừa cưỡng hiếp, cướp tài sản.  

Đối tượng Phan Văn Phúc (áo đen) tại hiện trường vụ án

Ngày 12/10, Phúc điện thoại cho T.T.B.B (SN 1993, trú tại Đak Lak, trước đó hai bên đã có thời gian nói chuyện làm quen trên mạng zalo) lấy lý do có việc làm muốn giới thiệu cho chị T.T.B.N để hẹn gặp tại siêu thị CoopMart, TP Huế. Tin lời Phúc, chị T.T.B.N đến chỗ hẹn rồi được Phúc chở đi lòng vòng ở TP Huế. Sau đó, Phúc lấy lý do nhà có giỗ nên đề nghị chở chị T.T.B.B đi thắp hương cho tổ tiên sau đó mới đến chỗ xin việc. Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung, xã Hương Toàn, Thị xã Hương Trà, Phúc dừng xe, dùng 1 vật nhọn đe dọa, uy hiếp chị T.T.B.N và kéo chị T.T.B.N ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm rồi cướp 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, 1 điện thoại Iphone 7 và 1 điện thoại hiệu Vega.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo với cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an thị xã Hương Trà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tập trung lực lượng điều tra vụ án.

Chỉ sau 5 giờ đồng hồ, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án. Tại cơ quan công an, bước đầu Phan Văn Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cũng bằng thủ đoạn tương tự, trước đó, Phúc đã thực hiện trót lọt hành vi hiếp dâm, cướp tài sản một nạn nhân khác tại địa bàn TP. Huế.

Thiếu tá Hồ Tuấn Việt- Đội trưởng Đội CSHS Công an thị xã Hương Trà cho biết: Các cô gái trẻ có nhu cầu xin việc phải cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo này. Nếu sự việc xảy ra, nạn nhân cần thông báo ngay với cơ quan công an để giải quyết, mọi thông tin đều sẽ được cơ quan Công an giữ bí mật.

                   Tin, ảnh: Hồng Nhung – Anh Hoà 

         

 

          

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững

Là một trong những địa phương thuộc TP. Huế có số hộ nghèo, cận nghèo đông, thời gian qua UBND phường Hương Sơ đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững
Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

Chiều 7/11, UBND phường Hương Sơ, TP. Huế tổ chức ra mắt và phát hành tập sách truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường (1930-2022). Tham dự có lãnh đạo TP. Huế và các ban ngành, địa phương trên địa bàn.

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top