ClockThứ Ba, 07/11/2023 21:34

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

TTH.VN - Chiều 7/11, UBND phường Hương Sơ, TP. Huế tổ chức ra mắt và phát hành tập sách truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường (1930-2022). Tham dự có lãnh đạo TP. Huế và các ban ngành, địa phương trên địa bàn.

Thành uỷ Huế tổ chức gặp mặt nhân tái bản tập sách "Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975"Rạng danh truyền thống anh hùngTái bản và phát hành tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”

Tặng tập sách cho các đại biểu và người dân  

Trải qua hơn 3 nhiệm kỳ của Đảng bộ phường Hương Sơ từ năm 2007 đến nay, tập sách “Truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường Hương Sơ (1930-2022)” đã hoàn thành theo tinh thần Chỉ thị 06 của Ban Thường vụ Thành ủy Huế về việc “Tiếp tục thực hiện Chỉ thị 15 ngày 28/8/2002 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ và giáo dục truyền thống cách mạng”.

Việc phát hành tập sách vừa thể hiện sự tri ân đối với thế hệ cha ông đi trước, vừa là tài liệu quý có ý nghĩa thiết thực phục vụ học tập, nghiên cứu, làm tư liệu giáo dục truyền thống cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn phường, đặc biệt là thế hệ trẻ ngày nay. Việc hoàn thành tập sách là sự kiện chính trị quan trọng và tự hào của Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn phường, đây là cuốn tài liệu quý giá góp phần tích cực trong việc lưu giữ, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử

Thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, phát triển phẩm chất, năng lực của người học, Trường THPT Hai Bà Trưng đã xây dựng mô hình “Trường học gắn với cuộc sống”, với việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan trải nghiệm và dạy học nội khóa tại thực địa.

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử
Return to top