ClockThứ Ba, 14/02/2017 09:37

Pháp: NATO cần tăng cường hành động vì các mối đe dọa

Tân Hoa xã đưa tin ngày 13/2, Tổng thống Pháp Francois Hollande tuyên bố Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) nên cải tiến chính sách phòng thủ và tăng cường hành động nhằm đảm bảo an ninh tốt hơn trong bối cảnh các mối đe dọa đang gia tăng.

Pháp: “NATO cần hợp tác với Nga hơn là đối đầu”NATO và EU tăng cường hợp tác an ninh, ngăn ngừa khủng bố

Tổng thống Pháp Francois Hollande. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Trong cuộc điện đàm với Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg, ông Hollande đã nhấn mạnh "trách nhiệm của Pháp đối với sự phát triển của một chính sách phòng thủ châu Âu tham vọng hơn."

Trong tuyên bố được Văn phòng Tổng thống Pháp đưa ra, ông Hollande nêu rõ: "NATO cần phải tiếp tục chứng tỏ khả năng thích ứng với các sứ mệnh của liên minh trong bối cảnh các mối đe dọa đang gia tăng"./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Return to top