ClockThứ Tư, 05/04/2017 14:57

Phú Bài xây dựng cụm dân cư an toàn về PCCC đầu tiên của tỉnh

TTH.VN - Đây là địa phương đầu tiên của tỉnh triển khai xây dựng cụm an toàn về PCCC nhằm nhân rộng trên toàn tỉnh.
Người dân phường Phú Bài ký cam kết về an toàn PCCC 

Sáng 5/4, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh) phối hợp với UBND phường Phú Bài, TX. Hương Thủy tổ chức triển khai kế hoạch xây dựng cụm dân cư an toàn PCCC năm 2017.

Tại buổi phát động, lãnh đạo Phòng PCCC số 2 tập trung tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân kiến thức, các biện pháp đảm bảo an toàn về PCCC, quản lý nguồn lửa, nguồn điện sử dụng tại gia đình, các phương tiện chữa cháy trong các hộ dân, vận động Nhân dân tự trang bị các dụng cụ, phương tiện chữa cháy đảm bảo sử dụng có hiệu quả khi có sự cố về cháy, nổ.

Buổi tuyên truyền đã huy động được đông đảo bà con nhân dân các tổ dân phố tham gia. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân về PCCC, hạn chế thấp nhất các vụ việc liên quan đến cháy nổ tại khu dân cư; phát huy sức mạnh toàn dân tham gia công tác PCCC gắn với xây dựng các lực lượng tại chỗ, tổ xung kích tự quản có chất lượng và hoạt động hiệu quả.

Hướng dẫn người dân sử dụng bình chữa cháy khi có cháy xảy ra

Ngay sau lễ phát động, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC số 2 và lãnh đạo chính quyền phường Phú Bài đã đến nhiều hộ dân tuyên truyền, ký cam kết về PCCC.

Được biết, sau phường Phú Bài, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 sẽ tiếp tục triển khai xây dựng cụm dân cư an toàn về PCCC tại các xã, phường thuộc TX. Hương Thủy.

Tin, ảnh: Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

TIN MỚI

Return to top