ClockThứ Ba, 16/07/2019 19:47

Phuc’s Fond trao 100 suất quà cho người già neo đơn, người tàn tật

TTH.VN - Chiều 16/7, tại phường Vỹ Dạ, tổ chức Phuc’s Fond tổ chức trao quà cho người già neo đơn và người tàn tật. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hè năm 2019 của tổ chức này.

“Bốn mùa yêu thương” – Đêm nhạc của yêu thương và sẻ chiaQuỹ Từ Thiện Phuc’s Fond gặp mặt, tặng quà cho học sinh được nhận học bổng “Thắp sáng ước mơ”Khởi công hai nhà tình thương tại Nam Đông do Quỹ từ thiện Phuc’s Fond hỗ trợ

Phuc’s Fond trao quà cho người già neo đơn, người tàn tật

Phuc’s Fond đã trao 100 suất quà cho người già neo đơn, người tàn tật ở các phường Thuận Thành, Vỹ Dạ, An Tây, An Đông thuộc TP. Huế, TX. Hương Trà và huyện Phú Vang. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm: quạt máy, chăn bông và đồ dùng thiết yếu.

Trước đó, tổ chức Phuc’s Fond cũng đã đến thăm, tặng quà ở viện dưỡng lão Diệu Viên; trao 8 ngôi nhà tình thương, mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng nhằm xóa nhà tạm cho các hộ nghèo ở Thừa Thiên Huế và Quảng Trị; xây dựng 2 hệ thống chứa nước sạch tại huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Ngoài ra, Phuc's Fond đã có những chuyến viếng thăm tại Nam Đông và Quảng Trị. Tại mỗi địa phương, Phuc's Fond trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, trị giá 500 nghìn đồng/suất; kết hợp với Nha Khoa Nụ Cười Việt khám, điều trị răng và phát thuốc miễn phí cho hơn 100 em nhỏ...

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top