ClockThứ Bảy, 27/01/2024 15:50

“Xuân yêu thương” đến với trẻ em vùng cao

TTH.VN - Sáng 27/1, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024”, mang đến những phần quà ấm áp cho trẻ em tại vùng cao Nam Đông.

Trao tặng hơn 800 suất quà và học bổng cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em mồ côi Đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ emVui Trung thu cùng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Tặng học bổng trị giá gần 140 triệu đồng tại chương trình “Vòng tay yêu thương” Trao tặng 100 suất học bổng cho trẻ em khuyết tật

 Những phần quà tết ấm áp cho trẻ em vùng cao

Tại chương trình, Hội BVQTE tỉnh đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, các nhà hảo tâm trao tặng gần 180 suất quà cho các em là con em thuộc hộ gia đình bị thiệt hại trong vụ cháy chợ Khe Tre vào cuối năm 2023, các cháu mồ côi, khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với tổng giá trị quà tặng và tiền mặt trị giá trên 120 triệu đồng, "Xuân yêu thương 2024" là chương trình ý nghĩa, mang đến nguồn động viên yêu thương dành tặng cho các em nhỏ vùng cao, góp phần giúp cho các em đón một cái tết cổ truyền ấm áp.

Tin, ảnh: M.Huế-Đình Chiến
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Return to top