ClockThứ Tư, 19/12/2018 17:34

Quán triệt Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam đến cán bộ công đoàn cơ sở

TTH.VN - Chiều 19/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. Tham dự có gần 250 Chủ tịch công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trực thuộc và đội ngũ cán bộ chuyên trách LĐLĐ thành phố.

Phong Điền: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam“Nghe Công nhân nói - Nói với Công nhân"Bồi dưỡng kỹ năng đại diện bảo vệ quyền lợi cho người lao động

Tại hội nghị, Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp quán triệt những điểm cơ bản, điểm mới trong Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII; đồng thời liên hệ tình hình thực tiễn trên địa bàn thành phố; giúp cán bộ công đoàn cơ sở bám sát các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp của từng chương trình để xây dựng và triển khai kế hoạch hành động cụ thể, hiệu quả.

Tin,ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Return to top