ClockThứ Bảy, 12/01/2019 09:59

Sony sẽ ra mắt điện thoại mới tại MWC 2019

Thay vì chọn CES 2019 để công bố smartphone mới, Sony sẽ đặt mục tiêu vào MWC 2019 vào cuối tháng sau để ra thông báo về bước thay đổi chiến lược đối với thị trường smartphone.

Sony ra mắt củ sạc có thể sạc cho laptop, iPad ProSony Show 2018 trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ mớiSmartphone đầu tiên của Sony có camera ba ống kính

Sẽ có nhiều smartphone mới được Sony trình làng tại MWC sắp tới?

Theo PhoneArena, Sony đang bắt đầu sửa đổi chiến lược smartphone nhằm mang lại lợi nhuận và giúp công ty trở lại vị trí tốt hơn trên thị trường smartphone toàn cầu. Chưa rõ sản phẩm nào tại MWC 2019 sẽ được Sony trình diễn nhưng nhiều mẫu smartphone như Xperia XZ4, XZ4 Compact, XA3, XA3 Ultra và L3 vẫn chưa ra mắt thị trường, vì vậy có thể một vài thành viên trong số này sẽ xuất hiện.

Đáng chú ý, có vẻ như Xperia XZ4 Compact sẽ không nằm trong danh sách sản phẩm ra mắt sau những gì mà Phó chủ tịch Sony Mobile khu vực Bắc Mỹ - Don Mesa chia sẻ. Trong khi Mesa lảng tránh giải thích kỹ hơn về vấn đề thì có vẻ như công ty Nhật Bản đã mất niềm tin vào dòng thiết bị cầm tay nhỏ gọn của mình.

Sau khi gắn bó với gia đình sản phẩm nhỏ gọn trong một thời gian dài vì tính dễ sử dụng, Sony dường như nhận ra rằng người dùng thực sự muốn sở hữu smartphone có nhiều diện tích bề mặt hơn để hiển thị nội dung. Luôn có chỗ cho các kích cỡ khác nhau, vì vậy tương lai của dòng Compact đang bị đặt dấu hỏi.

Bên cạnh đó, Sony đang hy vọng sẽ cung cấp trải nghiệm máy ảnh tốt hơn nhiều trên các điện thoại tiếp theo của họ, cũng như chờ đợi thời điểm thích hợp để phát hành thiết bị hỗ trợ 5G đầu tiên nhưng có lẽ không phải tại MWC 2019.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top