ClockThứ Bảy, 12/01/2019 09:59

Sony sẽ ra mắt điện thoại mới tại MWC 2019

Thay vì chọn CES 2019 để công bố smartphone mới, Sony sẽ đặt mục tiêu vào MWC 2019 vào cuối tháng sau để ra thông báo về bước thay đổi chiến lược đối với thị trường smartphone.

Sony ra mắt củ sạc có thể sạc cho laptop, iPad ProSony Show 2018 trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ mớiSmartphone đầu tiên của Sony có camera ba ống kính

Sẽ có nhiều smartphone mới được Sony trình làng tại MWC sắp tới?

Theo PhoneArena, Sony đang bắt đầu sửa đổi chiến lược smartphone nhằm mang lại lợi nhuận và giúp công ty trở lại vị trí tốt hơn trên thị trường smartphone toàn cầu. Chưa rõ sản phẩm nào tại MWC 2019 sẽ được Sony trình diễn nhưng nhiều mẫu smartphone như Xperia XZ4, XZ4 Compact, XA3, XA3 Ultra và L3 vẫn chưa ra mắt thị trường, vì vậy có thể một vài thành viên trong số này sẽ xuất hiện.

Đáng chú ý, có vẻ như Xperia XZ4 Compact sẽ không nằm trong danh sách sản phẩm ra mắt sau những gì mà Phó chủ tịch Sony Mobile khu vực Bắc Mỹ - Don Mesa chia sẻ. Trong khi Mesa lảng tránh giải thích kỹ hơn về vấn đề thì có vẻ như công ty Nhật Bản đã mất niềm tin vào dòng thiết bị cầm tay nhỏ gọn của mình.

Sau khi gắn bó với gia đình sản phẩm nhỏ gọn trong một thời gian dài vì tính dễ sử dụng, Sony dường như nhận ra rằng người dùng thực sự muốn sở hữu smartphone có nhiều diện tích bề mặt hơn để hiển thị nội dung. Luôn có chỗ cho các kích cỡ khác nhau, vì vậy tương lai của dòng Compact đang bị đặt dấu hỏi.

Bên cạnh đó, Sony đang hy vọng sẽ cung cấp trải nghiệm máy ảnh tốt hơn nhiều trên các điện thoại tiếp theo của họ, cũng như chờ đợi thời điểm thích hợp để phát hành thiết bị hỗ trợ 5G đầu tiên nhưng có lẽ không phải tại MWC 2019.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top