ClockThứ Tư, 06/03/2024 18:32

Ra mắt tập thơ “Xuân Hồng” của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo

TTH.VN - Chiều 6/3, tại Tịnh Tâm Kim Cổ (TP.Huế) diễn ra buổi ra mắt tập thơ “Xuân Hồng” của nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo.

Chương trình thơ, nhạc đặc biệt “Hương sắc mùa xuân”Khai hội Sắc Xuân HuếThơ Nguyên tiêu của Hội thơ Hương GiangNgày thơ viếng mộ thi nhân

Nữ thi sĩ Hoàng Xuân Thảo (thứ ba từ trái sang ) 

Nhà văn Hồ Thế Hà trong lời giới thiệu tập thơ đã viết: "Đây là hành trình thơ giàu yêu thương và rung cảm của một hồn thơ không tĩnh vật, luôn xôn xao như ánh nắng trời trước mùa xuân đẹp. Nối tiếp chất thơ giàu thiên tính nữ ở các thi phẩm trước, "Xuân hồng" chính là tình yêu, nỗi nhớ và ân nghĩa quanh đời của Hoàng Xuân Thảo."

Tập thơ có tổng cộng 121 bài, chia làm ba phần. Phần thứ nhất bao gồm 44 bài thơ được tác giả sáng tác, phần thứ hai là 33 bài thơ của các thi hữu gần xa họa bài thơ “Tự sự 70 tuổi” của tác giả Xuân Thảo, phần thứ ba là 44 bài thơ của bạn thơ gửi tặng gia đình tác giả.

Tại buổi ra mắt, nhà thơ Xuân Thảo cũng gửi lời chúc mừng đến toàn bộ các nữ thi sĩ và những người phụ nữ yêu thơ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế có thêm sân golf chuẩn quốc tế

Sáng 8/6, tại TP. Huế diễn ra sự kiện gặp gỡ truyền thông và đại lý golf của tổ hợp Golden Sands Golf Resort được vận hành bởi BRG Golf. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Huế có thêm sân golf chuẩn quốc tế
Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững

Ngày 31/5, tại TX. Hương Trà, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với UBND TX. Hương Trà và các địa phương tổ chức Ngày hội Việc làm bền vững tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ nhất - năm 2024. Ngày hội thu hút gần 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh đào tạo nghề và hàng trăm người lao động tham gia trực tiếp.

Hàng nghìn việc làm mới cho người lao động tại Ngày hội Việc làm bền vững
Hương thơ dâng Bác

Chiều 16/5 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội thơ Hương Giang đã tổ chức dâng hoa lên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 134 năm ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2024).

Hương thơ dâng Bác

TIN MỚI

Return to top