ClockThứ Ba, 22/01/2019 19:07

Tiếp tục xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

TTH.VN - Sáng 22/1, Hội Luật gia tỉnh tổ chức hội nghị triển khai phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm 2019.

Năm 2019, Hội Luật gia tỉnh tập trung mọi nguồn lực và điều kiện để tiếp tục triển khai thực hiện đề án “Xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý”. Từ đó, động viên các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, góp phần giữ vững an ninh trật tự, ổn định chính trị và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Hội Luật gia và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dịp này, Hội Luật gia Việt Nam tặng bằng khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân; Hội Luật gia tỉnh tặng giấy khen cho 16 tập thể và 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh

Chiều 10/5, Sở Y tế tổ chức “Hội nghị phổ biến Nghị định 96/2023/NĐ-CP ngày 30/12/2023 Quy định chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh”. Tham dự có Ban Giám đốc, lãnh đạo/chuyên viên các phòng và một số đơn vị trực thuộc Sở Y tế. Lãnh đạo cùng các bộ phận liên quan của các bệnh viện đa khoa/chuyên khoa, bệnh viện, trung tâm y tế các huyện/thị xã/thành phố và bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn tỉnh.

Phổ biến Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh
Giáo dục tài chính trong trường học

Giáo dục tài chính cho học sinh không chỉ giúp các em biết sống trách nhiệm, trân quý giá trị lao động, biết chia sẻ với ông bà, cha mẹ mà còn là nền tảng quan trọng giúp các bạn trẻ biết lập kế hoạch ngân sách cho cuộc sống tự chủ ở hiện tại và tương lai.

Giáo dục tài chính trong trường học

TIN MỚI

Return to top