ClockThứ Sáu, 11/08/2017 22:08

USAID bảo đảm trái phiếu hỗ trợ sinh kế cho 385.000 phụ nữ ASEAN

TTH - Tờ Philippine Daily Inquire ngày 11/8 đưa tin, phụ nữ từ Philippines, Campuchia và Việt Nam sẽ được hưởng lợi đặc biệt từ Trái phiếu Hỗ trợ Sinh kế Phụ nữ (WLB) trị giá 8 triệu USD của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID).

Ông Todd Sorenson, Phó Giám đốc Phái đoàn Phát triển Khu vực châu Á của USAID. Ảnh: USAID

WLB dự kiến sẽ bảo đảm cho khoảng 385.000 phụ nữ ở khu vực Đông Nam Á. Trái phiếu sẽ cho phép việc tiếp cận tín dụng, liên kết thị trường, hàng hoá và dịch vụ giá rẻ cho những phụ nữ có thu nhập thấp, nhất là ở Campuchia, Việt Nam và Philippines.

Ông Todd Sorenson, Phó Giám đốc Phái đoàn Phát triển Khu vực châu Á của USAID nói rằng: "USAID rất vui mừng hỗ trợ Trái phiếu Hỗ trợ Sinh kế Phụ nữ thông qua việc bảo đảm vốn vay này”.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Philippine Daily Inquire & ANN)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Tránh mắc vào cạm bẫy

Để mỗi phụ nữ, trẻ em, nhất là phụ nữ vùng cao, biên giới không là nạn nhân của vấn nạn buôn bán người, bóc lột sức lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức để phụ nữ tự bảo vệ mình trước những nguy cơ, vấn nạn đó.

Tránh mắc vào cạm bẫy

TIN MỚI

Return to top