ClockThứ Sáu, 20/09/2019 22:32

Viettel trao 440 suất học bổng “Vì em hiếu học”

TTH.VN - Chiều 20/9, tại huyện Quảng Điền, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông quân đội Chi nhánh Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện chương trình và trao học bổng “Vì em hiếu học” năm 2019 – lần thứ 6.

Đạo diện lãnh đạo Viettel chi nhánh Huế trao kinh phí học bổng "Vì em hiếu học" cho Hội khuyến học tỉnh

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, chương trình khuyến học “Vì em hiếu học” là một trong những hoạt động trọng điểm được Viettel triển khai từ năm 2014 và cam kết kéo dài 10 năm; mỗi năm dành 26 tỷ đồng để trao học bổng cho các em học sinh khó khăn có học lực khá, giỏi.

Qua 5 năm thực hiện, hơn 125 ngàn suất học bổng (tương đương 125 tỷ đồng) đã được trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc. Trong đó, có 2.250 suất (tương đương 2 tỷ 250 triệu đồng) được dành cho các em học sinh tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Dịp này, Viettel Thừa Thiên Huế trao 440 suất học bổng trị giá 440 triệu đồng cho các em học sinh ở 44 xã trên địa bàn tỉnh, trong đó, mỗi xã trao 10 suất.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top