ClockThứ Tư, 22/06/2016 14:15

Vòng xuyến cuối đường Hồ Đắc Di thành nơi buôn bán

TTH - Thời gian gần đây, vòng xuyến cuối đường Hồ Đắc Di (TP. Huế) trở thành địa điểm buôn bán, gây ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và giao thông.

Hiện trường tại vòng xuyến được tận dụng làm nơi buôn bán

Khu vực cuối đường Hồ Đắc Di là một ngã ba có vòng xuyến dẫn đến các trường đại học Ngoại ngữ, Kinh tế, Luật và Khoa Giáo dục thể chất (Đại học Huế). Nơi đây có số lượng sinh viên và người dân đi lại rất đông đúc. Gần đây, khu vực này có nhiều quán nhỏ mọc lên.

Vào chiều tối, vòng xuyến tại đây được tận dụng để bán nước giải khát. Phía ngoài vòng xuyến, xe máy, xe đạp của khách nằm la liệt giữa đường, nhất là vào buổi tối; gây khó khăn cho người đi đường, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Sau khi ăn uống, nhiều người còn vô ý xả rác ra đường làm mất mỹ quan và ô nhiễm khu vực này.

Các cơ quan chức năng nên chấn chỉnh sớm tình trạng này.

THẾ ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dọn dẹp không gian

Ngày tòa nhà cao nhất Huế cho đến thời điểm khánh thành và chính thức đi vào hoạt động, một giám đốc sở đã nói với tôi rằng, đứng ở trên đỉnh mái này, thấy Huế mình đẹp thiệt.

Dọn dẹp không gian
Buôn bán bất chấp nguy hiểm

Vì mưu sinh, nhiều người buôn bán nhỏ đã bất chấp tính mạng của người mua lẫn người bán tràn ra đoạn đường dốc rất nguy hiểm ngay điểm đầu đường Hải Triều (gần cầu An Cựu).

Buôn bán bất chấp nguy hiểm
Nhà “siêu mỏng” gây mất mỹ quan đô thị

Một căn nhà “siêu mỏng” vừa được xây cất tại đường Lý Thái Tổ (phường An Hòa, TP. Huế) – nằm dọc Quốc lộ 1A, cửa ngõ phía Bắc dẫn vào trung tâm TP. Huế khiến nhiều người đi đường “chướng mắt”.

Nhà “siêu mỏng” gây mất mỹ quan đô thị
Return to top