ClockThứ Năm, 11/02/2016 09:45

Vừa chơi game vừa tập thể dục

Một màn hình được gắn vào chiếc máy chạy bộ được tích hợp nhiều trò chơi điện tử. Mọi hoạt động thực của con người trong quá trình luyện tập đều được đồng bộ với hệ thống game của Goji.

Goji play là một hệ thống trò chơi điện tử cầm tay đã biến chiếc máy chạy bộ Cardio thành một thiết bị vừa chơi game vừa tập thể thao.

Hệ thống game của Goji được đồng bộ với hoạt động luyện tập của người sử dụng

Nếu hoạt động luyện tập dừng lại thì hệ thống trò chơi cũng sẽ dừng. Một bộ điều khiển màn hình chơi game hình bàu dục hoặc thiết kế hình bậc thang được gắn vào chiếc máy Cardio để người sử dụng vừa chơi game vừa luyện tập thể thao.

Nhân vật ảo trong màn hình chơi game sẽ chuyển động hoặc tránh chướng ngại vật tùy thuộc vào độ chăm chỉ, tốc độ và sự khéo léo của người luyện tập.

Hệ thống game của Goji có thể chơi được trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với hơn 16 trò chơi như đạp xe, đấm bốc, chèo thuyền… Hiệu quả trong luyện tập được đánh giá bằng điểm tích lũy hoặc đánh bại các đối thủ trực tuyến từ khắp nơi trên thế giới.

Giá bán của hệ thống trò chơi game và bộ điều khiển được bán trên thị trường với giá 119 đôla Mỹ.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

11 phút thể dục vừa phải mỗi ngày giúp giảm 23% nguy cơ tử vong sớm

Chỉ cần 11 phút hoạt động thể chất vừa phải mỗi ngày có thể giảm 23% nguy cơ tử vong sớm, một đánh giá dữ liệu từ hơn 30 triệu người trưởng thành cho thấy. Theo các tác giả của nghiên cứu, nếu mọi người có thể đạt được mục tiêu hàng ngày này, thì 1/10 ca tử vong sớm trên toàn thế giới có thể được ngăn chặn.

11 phút thể dục vừa phải mỗi ngày giúp giảm 23 nguy cơ tử vong sớm
Trao tặng bộ dụng cụ tập thể dục ngoài trời tại Công viên Kim Long

Bộ dụng cụ được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) và Saigon Times Club (Câu lạc bộ doanh nhân và bạn đọc thuộc Kinh tế Sài Gòn) tặng cho TP. Huế sáng 25/5 tại Công viên Kim Long, phường Kim Long. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định và lãnh đạo các ban ngành liên quan.

Trao tặng bộ dụng cụ tập thể dục ngoài trời tại Công viên Kim Long
Cảnh báo tình trạng nghiện game trong giới trẻ

Mỗi ngày dành 8 - 10 tiếng chơi game, có khi còn thức đêm để “chiến”, “làm nhiệm vụ”, dẫn đến kiệt quệ về cơ thể và tinh thần, mất ngủ kéo dài, không kiểm soát được hành vi. Đó là thực trạng đáng buồn mà nhiều bạn trẻ nghiện game đang nếm trải.

Cảnh báo tình trạng nghiện game trong giới trẻ

TIN MỚI

Return to top