ClockThứ Tư, 18/04/2018 14:24

Xử phạt gần 80 triệu đồng đối với lái xe và công ty Vận tải Cơ giới Hải Sơn

TTH.VN - Chiều 18/4, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền 77,3 triệu đồng đối với lái xe và công ty Vận tải Cơ giới Hải Sơn về lỗi chở vượt quá tải trọng cho phép, không mang theo giấy kiểm định, không có giấy phép lái xe.

Xe quá tải hoành hànhBất an với hơn 366.000 xe quá niên hạn sử dụng và kiểm địnhNhiều xe tự hạ tải để qua trạm cân

Trước đó, trên QL 1A (đoạn đi qua địa bàn huyện Phú Lộc), tổ công tác đặc biệt của lực lượng CSGT Công an tỉnh phát hiện hai xe đầu kéo mang biển số BKS 73C – 061.32 kéo theo rơ móc 73R – 003.18 và xe BKS 73C - 054.92, rơ móc 73R – 003.99 của công ty Vận tải Cơ giới Hải Sơn có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Một trong những xe quá tải bị CSGT Công an tỉnh xử lý

Qua kiểm tra, xe đầu kéo mang BKS 73C – 061.32 đã vi phạm các lỗi: Chở hàng vượt quá tải trọng cho phép được ghi trong giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trên 50% đến 100% (60,5%), không có giấy phép lái xe.  

Xe đầu kéo BKS 73C -054.92 chở hàng vượt quá tải trọng cho phép được ghi trong giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trên 50% đến 100% (51,9%), không mang theo giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Được biết, 2 xe vi phạm này từng bị thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi xử lý lỗi vi phạm chở hàng siêu trường siêu trọng không có giấy phép lưu hành vào ngày 2/4/2018.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

Cả việc đơn giản nhất, lợi ích thiết thân nhất cho sức khỏe và tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông là đội mũ bảo hiểm mà học sinh không thực hiện, phụ huynh cũng không nhắc nhở, thì văn minh biết đến bao giờ…

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…
Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Ngày 6/9, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Bình Thành (TX. Hương Trà) triển khai lực lượng xử lý học sinh cố tình điều khiển xe mô tô, gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ và làm việc với Ban Giám hiệu các trường học, người dân cam đoan, cam kết không lập các điểm trông giữ xe tự phát, trái quy định.

Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ
XỬ LÝ XE QUÁ TRỌNG TẢI, LÁI XE CÓ NỒNG ĐỘ CỒN:
Không làm qua loa, đại khái

Cân trọng tải, xử lý nồng độ cồn là 2 vấn đề lớn hiện nay mà công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã và đang triển khai thực hiện, nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông (TNGT); nâng cao ý thức người dân khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Không làm qua loa, đại khái
Xử lý gần 1.200 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn

Sáng 24/3, sau hơn 1 tháng ra quân, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông giảm sâu ở cả ba tiêu chí: số vụ, số người chết và số người bị thương.

Xử lý gần 1 200 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top