ClockThứ Ba, 29/11/2016 19:18

180 hộ dân A Lưới được hỗ trợ phát triển sản xuất

TTH - Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện hợp phần hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc chương trình xây dựng Nông thôn mới năm 2016, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới huyện A Lưới phối hợp với các ban, ngành liên quan triển khai cho 180 hộ dân tham gia phát triển sản xuất gồm các mô hình: chăn nuôi lợn; gà thả vườn, vịt thả đồng; chăn nuôi dê, hỗ trợ đề án phát triển đàn bò của huyện…

Đến thời điểm này, Ban quản lý dự án xây dựng nông thôn mới các xã đã xây dựng dự toán 16 mô hình cho các hộ tham gia. Huyện A Lưới là địa phương được hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc Chương trình xây dựng nông thôn mới năm 2016, với nguồn kinh phí hơn 1 tỷ đồng cho 10 xã.

Quốc Tuấn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

TIN MỚI

Return to top