ClockThứ Năm, 26/07/2018 13:38

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà gia đình chính sách

TTH.VN - Sáng 26/7, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã đến thăm một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Vang nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017).

Chuyện ở nghĩa trang liệt sĩLiên đoàn Lao động TP. Huế thăm và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùngNhiều hoạt động hướng về Ngày Thương binh Liệt sĩMiếu thờ chung của 27 liệt sĩNiềm vui trong ngôi nhà mớiKhen thưởng các điển hình làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Thau 

Ông Lê Trường Lưu đã đến thăm các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng: Đỗ Thị Thau (thôn Lê Xá Đông, xã Phú Lương), Nguyễn Thị Lùn (thôn Ba Lăng, xã Phú Xuân) và thương binh 1/4 Nguyễn Thị Thuận (tổ dân phố Đức Thái, thị trấn Phú Đa, cùng ở Phú Vang).

Tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia cảnh các mẹ, các bác. Vui mừng khi biết các gia đình đều là những gia đình văn hóa, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động ở địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời, động viên tinh thần của các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của quê hương, đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm hỏi, tặng quà cho thương binh 1/4 Nguyễn Thị Thuận

Đón nhận những món quà từ Bí thư Tỉnh ủy, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các gia đình có công với cách mạng bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.

*Cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà cho các mẹ còn khỏe mạnh tại Trung tâm

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất tới các cụ, các mẹ, các bác nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ. Khẳng định chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước luôn coi chính sách đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội là một chính sách căn bản, quan trọng trong hệ thống an sinh xã hội.

Các mẹ, các cô, các bác, những thân nhân liệt sỹ và người có công hoàn toàn có thể tự hào về truyền thống gia đình, sự đóng góp lớn lao có ý nghĩa của gia đình và người thân vào sự nghiệp và thành tựu chung của cách mạng.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thăm hỏi, động viên một cụ già đang được chăm sóc đặc biệt tại Trung tâm

Nói chuyện với cán bộ, công nhân viên Trung tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ cho rằng, dù trong điều kiện còn khó khăn, cơ sở vật chất còn khó khăn song Trung tâm đã từng bước nâng cao chất lượng công việc, bằng tình cảm đã chăm sóc, nuôi dưỡng người có công với cách mạng một cách chu đáo. Chủ tịch tỉnh nhắc nhở các cán bộ Trung tâm trong công việc cần quan tâm hơn nữa các đối tượng chăm sóc, nuôi dưỡng. Vì đây là bổn phận trong việc bù đắp những mất mát, nhưng cũng là một vinh dự lớn, làm một nhiệm vụ cao quý, đầy tình cảm và ân nghĩa.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TIN MỚI

Return to top