ClockThứ Tư, 06/03/2024 16:22

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

TTH.VN - Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bí thư Huyện ủy Phong Điền đối thoại với người dân xã Điền MônHuy động sức dân xây dựng nông thôn mới: “Dân hiểu, dân tin, dân lo liệu”Nam Đông cần huy động nguồn lực, đẩy nhanh các chương trình mục tiêu quốc gia

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ trao đổi tại hội nghị

Hàng trăm cán bộ là Thị ủy viên, bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thị ủy, trưởng các phòng, ban, đoàn thể thị xã và lãnh đạo các xã, phường, chi bộ thôn, tổ dân phố...trên địa bàn TX.Hương Trà đã được nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phan Ngọc Thọ trao đổi nhiều thông tin quan trọng về mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thời gian qua.

Trong đó, đi sâu phân tích, làm rõ quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; Chỉ thị 42/CT-TU và các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, thời gian qua, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh nói chung, thị xã Hương Trà nói riêng đã luôn đồng hành, nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực. Bên cạnh thay đổi tư duy trong lãnh đạo, quản lý, các nhiệm vụ trọng tâm như mở rộng địa giới hành chính TP.Huế, tập trung xây dựng các trung tâm lớn, đô thị vệ tinh, các dự án lớn đã và đang được triển khai, tạo sự chuyển biến rõ nét về quy mô và bộ mặt đô thị…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của thị xã Hương Trà trong thời gian qua, đã góp phần rất lớn cho sự phát triển chung của Thừa Thiên Huế.

Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, đảng viên, các bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận các thôn, tổ dân phố trên địa bàn thị xã tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động gia đình và cộng đồng thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, tích cực, đi đầu trong việc hưởng ứng các phong trào; chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà quyết tâm xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Return to top