ClockThứ Năm, 25/04/2024 14:33

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

TTH.VN - Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dânBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại Hương XuânKịp thời giải quyết kiến nghị về đất đai của công dân theo đúng quy định

 Ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao đổi, trả lời các ý kiến của công dân tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe ý kiến của 5 công dân. Các ý kiến tập trung phản ánh, kiến nghị các vấn đề liên quan đến việc cấp giấy giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp đất thừa kế, chợ La Sơn xuống cấp cần được đầu tư xây dựng, tình trạng lấn chiếm vỉa hè.

Các ý kiến của công dân cũng phản ánh, kiến nghị liên quan đến vấn đề quy hoạch Khu công nghiệp La Sơn; việc bồi thường đất đai và tài sản khi giải phóng mặt bằng; đất vướng quy hoạch nên người dân không xây dựng mới, tách thửa được; đề nghị chính quyền cần khẩn trương thu hồi đất nằm trong vùng quy hoạch để phát triển kinh tế, còn không thì để lại cho dân ở, lao động sản xuất.

Sau khi nghe lãnh đạo UBND huyện Phú Lộc, các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo xã Lộc Sơn báo cáo, giải trình từng sự việc cụ thể, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã trực tiếp trả lời, giải thích rõ các nội dung công dân trình bày. Đối với những nội dung liên quan đến trách nhiệm của chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu chỉ đạo và yêu cầu rà soát, kiểm tra lại để giải quyết dứt điểm cho người dân.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lắng nghe vườn Huế

“Tôi nghiên cứu nhà vườn như mối liên hệ giữa nghệ thuật với văn hóa Việt Nam, mối liên hệ sâu sắc với mảnh đất và tinh thần Huế. Nét văn hóa ẩn tàng vẫn còn tồn tại trong những giá trị và bản sắc Huế ngày nay”, Giáo sư (GS), kiến trúc sư (KTS) cảnh quan Kimberlee Stryker (Đại học California, Berkeley) đã nói như vậy trong nghiên cứu về vườn Huế: “Listening to the Gardens of Hue, Vietnam”, cách đây 25 năm.

Lắng nghe vườn Huế
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính

Từ ngày 19-21/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh đón đoàn công tác Quỹ BV&PTR tỉnh Hà Tĩnh đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức triển khai thí điểm chuyển nhượng kết quả giảm phát thải và quản lý tài chính thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung bộ (ERPA).

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính
Return to top