ClockThứ Năm, 15/08/2019 18:43

Cháy rừng thông cảnh quan ở phường An Tây

TTH.VN - Tại khu vực Khe Trẹm thuộc phường An Tây (TP. Huế) xảy ra cháy rừng thông cảnh quan đang được các lực lượng triển khai các biện pháp chữa cháy.

Đã khống chế đám cháy ở Trường bắn Phú BàiNgăn chặn kịp thời 2 thanh niên đốt lửa trại gây nguy cơ cháy rừng thông đặc dụngNguy cơ cháy nổ dưới tán rừng

Các lực lượng chưa thể triển khai dập lửa

Nhận được tin báo từ người dân vào khoảng 17 giờ ngày 15/8, tại khu vực Khe Trẹm xuất hiện đám cháy ngùn ngụt và đang lây lan nhanh, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã huy động toàn lực lượng của ngành và phương tiện, thiết bị nhanh chóng đưa đến hiện trường phục vụ chữa cháy.

Hàng trăm chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhiều người dân phường An Tây… đã có mặt tại hiện trường sẵn sàng vào cuộc ngăn chặn đám cháy lây lan. Đến gần 18 giờ cùng ngày, các thiết bị, bồn nước, vòi nước... vẫn chưa tiếp cận được các đám cháy.

Theo Chi cục Kiểm lâm, thời điểm này trời sắp tối sẽ là khó khăn, thách thức đối với các lực lượng trong việc triển khai, tiếp cận các khu vực cháy để dập lửa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Mỹ hứng chịu con số kỷ lục về thảm họa “tỷ USD” trong năm 2023

Dữ liệu từ Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia (NOAA) cho biết Mỹ đã hứng chịu nhiều trận lũ lụt, hỏa hoạn và các thảm họa khí hậu khác gây thiệt hại hàng tỷ USD (mỗi thảm họa) trong năm 2023 và nhiệt độ trung bình của nước này cao thứ năm trong lịch sử.

Mỹ hứng chịu con số kỷ lục về thảm họa “tỷ USD” trong năm 2023
ASEAN đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ thúc đẩy hoà bình khu vực

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa được Viện Tầm nhìn châu Á (AVI) và Tổ chức Konrad Adenauer Stiftung (KAS) Campuchia khen ngợi vì vai trò quan trọng của hiệp hội trong việc thúc đẩy hội nhập kinh tế, hoà bình khu vực, cũng như gia tăng hiểu biết và mức độ tin cậy lẫn nhau giữa các quốc gia thành viên.

ASEAN đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ thúc đẩy hoà bình khu vực
Return to top